Chăm sóc người bệnh toàn diện và thực chất

5 Tháng Tư , 2020

Là một trong những đơn vị y tế công lập đầu tiên hoạt động theo cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm toàn diện về tài chính và tổ chức bộ máy, Bệnh viện Bưu điện cũng là Bệnh viện đi đầu trong đổi mới công tác quản trị, nâng cao y đức và chất lượng công tác khám chữa bệnh, không ngừng đổi mới phong cách phục vụ, chăm sóc người bệnh toàn diện và thực chất.

Thực tế qua việc triển khai mô hình chăm sóc người bệnh toàn diện tại tất cả các Khoa điều trị nội trú của Bệnh viện Bưu điện thời gian qua cho thấy mô hình này không chỉ hỗ trợ người bệnh điều trị hiệu quả, giúp bệnh nhân và gia đình hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ mà còn tháo gỡ rất nhiều khó khăn, tiết kiệm chi phí cho người nhà và các gia đình có bệnh nhân nặng, phải theo dõi, điều trị và chăm sóc dài ngày tại Bệnh viện.

Khi áp dụng mô hình chăm sóc người bệnh toàn diện, công việc của các y bác sĩ và nhân viên y tế sẽ vất vả và bận rộn hơn rất nhiều (nhất là trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp). Nhưng, với ý thức trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp, cán bộ, thầy thuốc và nhân viên y tế của Bệnh viện Bưu điện sẽ luôn nỗ lực cố gắng vì người bệnh và sự an toàn của cả cộng đồng không chỉ trong giai đoạn khó khăn này.

Bệnh viện Bưu điện mong muốn người bệnh và người nhà bệnh nhân đến khám và điều trị tại Bệnh viện Bưu điện nghiêm túc chấp hành các quy định của Chính phủ, Bộ Y tế và Bệnh viện về phòng chống dịch bệnh Covid-19: hạn chế tiếp xúc đông người, kiểm soát thân nhiệt và khai báo dịch tễ khi ra vào cổng Bệnh viện; hạn chế vào thăm bệnh nhân (nếu không thực sự cần thiết); trong trường hợp đặc biệt hoặc bệnh nhân điều trị nội trú 1 bệnh nhân tối đa chỉ có 1 người ở lại chăm sóc (nếu cần) và phải đăng ký với Khoa điều trị để kiểm soát thân nhiệt, khai báo dịch tễ và quản lý.

Hãy cùng chúng tôi bảo vệ sức khỏe của bản thân và cả cộng đồng!

Một số hình ảnh của các y bác sĩ và nhân viên y tế chăm sóc người bệnh toàn diện.