Thăm quan, học hỏi kinh nghiệm tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội
Sáng ngày 11/09/2019, đoàn cán bộ, bác sĩ của Bệnh viện Bưu điện do ThS.BS Lê Mạnh Đức – Phó Giám đốc Bệnh viện dẫn đầu vừa có chuyến thăm quan, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm về tổ chức thực hiện công tác quản lý chất lượng bệnh viện và công tác xã hội tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Đây được xem là các hoạt động có vai trò quan trọng trong công tác nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, đảm bảo an toàn cho người bệnh, là cầu nối giữa người bệnh với nhân viên y tế, hướng tới sự hài lòng toàn diện của người bệnh
Tiếp và làm việc với đoàn, thay mặt Lãnh đạo Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, TS.BS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc bệnh viện bày tỏ sự vui mừng về chuyến thăm, giao lưu giữa hai đơn vị y tế quan trọng của thủ đô. Trong không khí thân mật, cởi mở của buổi làm việc, Đoàn cán bộ của 2 Bệnh viện đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ nhiều nội dung hữu ích. Theo Lãnh đạo các phòng chức năng của Bệnh viện Phụ sản Hà nội, kể từ khi thành lập đến nay, phòng Quản lý chất lượng của bệnh viện đã áp dụng thực hiện có hiệu quả Bộ tiêu chí chất lượng với 82 tiêu chí của Bộ Y tế, tạo nên những chuyển biến tích cực, từ cải tiến quy trình khám bệnh, trả kết quả xét nghiệm đến môi trường, cảnh quan, xây dựng phác đồ, chất lượng chuyên môn, chủ động báo cáo sự cố y khoa… Các hoạt động công tác xã hội đã trở thành cầu nối quan trọng trong việc tạo dựng mối quan hệ hài hòa giữa người bệnh với nhân viên y tế và giữa người bệnh với những người xung quanh.
Ths.Bs Lê Mạnh Đức – Phó giám đốc Bệnh viện Bưu điện phát biểu tại buổi làm việc
Sau khi tham quan thực tế tại các khoa, phòng của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, thay mặt Lãnh đạo Bệnh viện Bưu điện, Ths.Bs Lê Mạnh Đức – Phó giám đốc Bệnh viện cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình, nồng hậu của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội dành cho Đoàn, trước những kết quả Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đạt được trong cả hai lĩnh vực công tác quản lý chất lượng và xã hội, Phó Giám đốc Bệnh viện Bưu điện cho rằng, đây chính là những kinh nghiệm quý để các khoa, phòng chức năng của Bệnh viện Bưu điện tham khảo, học hỏi góp phần nâng cao chất lượng công tác quản lý chất lượng bệnh viện và công tác xã hội, chăm sóc người bệnh. Từ đó, nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, đẩy mạnh giá trị thương hiệu và làm đẹp hơn nữa hình ảnh người nhân viên y tế thủ đô.