Từ 1/1/2018: Bệnh viện Bưu điện triển khai chăm sóc người bệnh một cách toàn diện

27 Tháng Mười Hai , 2017

NEN 1

Kính chào Quý khách hàng!

Sau thời gian triển khai thí điểm mô hình chăm sóc toàn diện và được người bệnh cũng như gia đình người bệnh ghi nhận, đánh giá cao, bắt đầu từ ngày 1/1/2018 Bệnh viện Bưu điện chính thức thực hiện mô hình này trên phạm vi toàn bệnh viện. Theo đó, trong giờ hành chính (từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần) mọi công tác điều trị, chăm sóc, theo dõi người bệnh nội trú tại tất cả các khoa sẽ do nhân viên y tế đảm nhiệm, người nhà bệnh nhân không phải chăm sóc, giúp đỡ gì thêm cho người bệnh đang điều trị nội trú tại Bệnh viện.

Người thân và gia đình bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng vào chất lượng chăm sóc, phục vụ người bệnh của đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện Bưu điện. Ngoài việc được theo dõi, điều trị, chăm sóc, đối với các bệnh nhân đăng ký ăn tại Bệnh viện sẽ được phục vụ 2 bữa ăn chính vào lúc 11h và 17h tại phòng bệnh hoặc nhà ăn (cơ sở 2). Trường hợp người bệnh không đăng ký ăn tại Bệnh viện thì người nhà có thể mang vào cho người bệnh theo khung giờ ăn của Bệnh viện quy định. Riêng người bệnh có chế độ ăn đặc biệt, nhân viên y tế sẽ có hướng dẫn cụ thể .

Nhằm tạo điều kiện để các thầy thuốc và nhân viên y tế hoàn thành tốt nhiệm vụ, điều trị, chăm sóc người bệnh hiệu quả nhất, người thân và gia đình bệnh nhân có thể đến thăm, động viên tinh thần người bệnh vào các khung giờ sau:

+ Buổi sáng: từ 6h – 7h

+ Buổi trưa: từ 11h – 13h

+ Buổi chiều: từ 16h – 21h

Bệnh viện Bưu điện rất mong nhận được sự hợp tác của người bệnh cũng như người nhà người bệnh!

                                                                                                                                                 Bệnh viện Bưu điện

                                                                                                                                            Xin trân trọng thông báo!