Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
Bổ nhiệm nhân sự quản lý
Lượt xem: 847
Tại cuộc họp giao ban sáng ngày 26/5/2023, Lãnh đạo Bệnh viện Bưu điện đã công bố và trao quyết định điều động, bổ nhiệm cho các nhân sự quản lý của Trung tâm Y tế Lao động Bưu điện và Khoa Nội 1. 

Anh-tin-bai

Theo quyết định, kể từ ngày 1/6/2023 ông Nguyễn Bảo Khánh – Phó Trưởng Khoa Nội 1 được điều động đến nhận công tác tại Trung tâm Y tế Lao động Bưu điện và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm; ông Nguyễn Mạnh Tưởng – Trưởng Khoa Nội 2 thôi giữ chức vụ Trưởng Khoa Nội 2 theo nguyện vọng cá nhân và được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng Khoa Nội 1. 
Lãnh đạo Bệnh viện cũng trao quyết định giao nhiệm vụ Quản lý và điều hành hoạt động của Khoa Nội 2 cho ông Lê Minh Thuận – Phó Trưởng Khoa Nội 2; trao quyết định giao nhiệm vụ Quản lý và điều hành hoạt động của Khoa Thận – Lọc máu cho Bà Nguyễn Thu Trang – Phó Trưởng Khoa Thận – Lọc máu. Quyết định có hiệu lực từ ngày 1/6/2023 cho đến khi Giám đốc Bệnh viện có quyết định bổ nhiệm nhân sự giữ chức vụ trưởng 2 khoa này.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Trao quyết định điều động, bổ nhiệm cho các nhân sự, thay mặt Ban Lãnh đạo Bệnh viện, TTƯT. ThS.BSCKII Trần Hùng Mạnh – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Quản lý – Giám đốc Bệnh viện Bưu điện chúc mừng các nhân sự được bổ nhiệm, giao nhiệm vụ Quản lý và điều hành hoạt động của các khoa. Ghi nhận những đóng góp nỗ lực của  4 cán bộ vừa được bổ nhiệm, giao nhiệm vụ, đồng chí Giám đốc Bệnh viện mong muốn tất cả 4 nhân sự sẽ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phát huy khả năng chuyên môn cũng như vai trò đầu tàu, gương mẫu, tự giác, tích cực tham gia cùng Lãnh đạo, nhân viên của Trung tâm Y tế Lao động Bưu điện, Khoa Nội 1, Khoa Nội 2, Khoa Thận – Lọc máu dẫn dắt đơn vị thực hiện có hiệu quả công tác chuyên môn và các nhiệm vụ khác, hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã được Lãnh đạo Bệnh viện giao. Đồng chí Giám đốc Bệnh viện cũng tin tưởng và đề nghị các cán bộ được bổ nhiệm sẽ tập hợp, đoàn kết, động viên cán bộ, nhân viên trong trung tâm/khoa làm tốt công tác chuyên môn, tận tâm phục vụ khách hàng/người bệnh góp phần giữ vững uy tín, thương hiệu của một Bệnh viện y đức, chất lượng chuyên môn cao – “Nơi gửi trọn niềm tin” của người dân.

Anh-tin-bai

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của Lãnh đạo Bệnh viện, các cán bộ vừa được bổ nhiệm bày tỏ quyết tâm sẽ nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ được giao, góp sức cùng cán bộ, công nhân viên toàn viện xây dựng Bệnh viện Bưu điện ngày càng phát triển.