Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
CHÚC MỪNG TRUNG TÂM HỖ TRỢ SINH SẢN BỆNH VIỆN BƯU ĐIỆN TRÒN 10 NĂM THÀNH LẬP (1/6/2013 – 1/6/2023)
Lượt xem: 693
Ngày 1/6 – Ngày Quốc tế Thiếu nhi và cũng là ngày kỷ niệm tròn Mười năm thành lập Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện (1/6/2013 - 1/6/2023). 

Cách đây tròn Mười năm, đúng vào Ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6/2013), Trung tâm Hỗ trợ sinh sản của Bệnh viện Bưu điện chính thức được thành lập. Kể từ đây, với quyết tâm, nỗ lực và cố gắng không mệt mỏi của tập thể cán bộ, y bác sĩ, chuyên viên sinh học và nhân viên toàn đơn vị, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản đã dần khẳng định vai trò chủ lực của một chuyên khoa mũi nhọn, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Bệnh viện Bưu điện, trở thành một trong những cơ sở y tế khám, điều trị vô sinh, hiếm muộn hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.

Suốt một thập kỷ vừa qua, vượt lên tất thảy khó khăn, bằng tấm lòng y đức, tình yêu nghề, ý thức trách nhiệm và sự tận tâm với người bệnh, các y bác sĩ và nhân viên của Trung tâm đã luôn nỗ lực cố gắng nâng cao y đức cùng trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, làm chủ các kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị hiện đại, thực hiện có hiệu quả sứ mệnh thiêng liêng: “Ươm mầm” hạnh phúc, mang niềm vui, niềm hạnh phúc trọn vẹn đến với hàng chục ngàn cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn khát khao được làm Cha, làm Mẹ. 

Mang con yêu khỏe mạnh đến với các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản không chỉ góp phần mang Ngày Tết Thiếu nhi trọn vẹn yêu thương đến với hàng chục ngàn gia đình mà còn góp phần tiếp tục khẳng định uy tín, thương hiệu “Nơi chắp cánh ước mơ làm Cha Mẹ”; “Nơi gửi trọn niềm tin” của Bệnh viện Bưu điện.

Kỷ niệm dấu mốc Mười năm thành lập TT Hỗ trợ sinh sản, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên Bệnh viện Bưu điện, TTƯT.ThS.BSCKII Trần Hùng Mạnh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQL, Giám đốc Bệnh viện đã có Thư Chúc mừng trân trọng gửi đến cán bộ, thầy thuốc, nhân viên y tế và người lao động Trung tâm Hỗ trợ sinh sản.

Kính chúc toàn thể cán bộ, công nhân viên Trung tâm luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công! 

Chúc Bệnh viện Bưu điện luôn là địa chỉ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe tin cậy được Nhân dân yêu mến lựa chọn!

------------------------------------
Tổng đài Chăm sóc khách hàng Bệnh viện Bưu điện: 18006090

Anh-tin-bai