Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
IVF BƯU ĐIỆN: 11 NĂM NỖ LỰC “ƯƠM MẦM” – KHƠI NGUỒN HẠNH PHÚC
Lượt xem: 411
Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện vừa kỷ niệm Mười một năm ngày thành lập (1/6/2013 – 1/6/2023). TTƯT.ThS.BSCKII Trần Hùng Mạnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQL, Giám đốc Bệnh viện Bưu điện; TTƯT.TS.BS Đỗ Văn Tráng – Nguyên Giám đốc Bệnh viện Bưu điện; các đồng chí trong HĐQL, Ban Giám đốc Bệnh viện Bưu điện; TTƯT. BS Lê Ngọc Thương – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện; GS.TS.BS Trần Vân Khánh -Trưởng Bộ môn Bệnh học phân tử, Khoa Kỹ thuật Y học; Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Gen-Protein, Trường Đại học Y Hà Nội đến dự, chúc mừng và chia vui với cán bộ, thầy thuốc, nhân viên y tế và người lao động toàn Trung tâm.
Anh-tin-bai

TTƯT. ThS.BSCKII Trần Hùng Mạnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQL, Giám đốc Bệnh viện

trao tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng sinh nhật Trung tâm Hỗ trợ sinh sản

Trong không khí vui tươi, đầm ấm và tràn đầy hạnh phúc tại Lễ kỷ niệm Mười một năm  Ngày thành lập Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện, thay mặt Đảng ủy, Hội đồng Quản lý, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Bệnh viện Bưu điện, TTƯT. ThS.BSCKII Trần Hùng Mạnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQL, Giám đốc Bệnh viện đã trao tặng lẵng hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Bác sĩ Nguyễn Thị Nhã – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản cùng toàn thể cán bộ, thầy thuốc, công nhân viên của Trung tâm. Đồng thời khẳng định những thành tựu mà Trung tâm Hỗ trợ sinh sản đã đạt được trong Mười một năm qua không chỉ góp phần đưa Trung tâm trở thành cơ sở y tế khám, điều trị vô sinh, hiếm muộn hàng đầu trong nước và khu vực  mà góp phần còn xây dựng, phát triển thương hiệu, uy tín của Bệnh viện Bưu điện – “Nơi gửi trọn niềm tin” của nhân dân. Điểm lại những cột mốc đánh dấu sự phát triển không ngừng của Trung tâm, Bác sĩ Trần Hùng Mạnh thay mặt Ban Lãnh đạo Bệnh viện bày tỏ sự cảm ơn đối với TTƯT.TS.BS Đỗ Văn Tráng – Nguyên Giám đốc Bệnh viện Bưu điện, người đã khai sinh, tạo mọi điều kiện và đồng hành cùng Trung tâm từ ngày đầu thành lập cho đến khi phát triển, lớn mạnh như hiện nay. Người đứng đầu Bệnh viện cũng trân trọng cảm ơn Bác sĩ Nguyễn Thị Nhã – “người thuyền trưởng” đã luôn chèo lái, dẫn dắt toàn Trung tâm vượt qua mọi khó khăn, đạt nhiều thành tựu rất đáng ghi nhận; cảm ơn cán bộ, công nhân viên toàn Trung tâm đã luôn đoàn kết, nỗ lực học tập, đổi mới, sáng tạo, không ngừng nâng cao chất lượng khám, điều trị và chất lượng phục vụ, tất cả vì người bệnh. Với sự tiên phong đổi mới mạnh mẽ, không ngừng nâng cao chất lượng khám và điều trị vô sinh, hiếm muộn, Lãnh đạo Bệnh viện Bưu điện mong muốn và tin tưởng Trung tâm Hỗ trợ sinh sản sẽ tiếp tục giữ vững và khẳng định thương hiệu hàng đầu trên lĩnh vực hỗ trợ sinh sản trong nước và thế giới, mãi là niềm tự hào của Bệnh viện Bưu điện, của Ngành Bưu chính Viễn thông Việt Nam.

Anh-tin-bai

TTƯT. ThS.BSCKII Trần Hùng Mạnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQL, Giám đốc Bệnh viện

phát biểu tại  Lễ kỷ niệm

Anh-tin-bai

Trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm, tạo điều kiện về mọi mặt của Ban Lãnh đạo Bệnh viện, bạn bè, đồng nghiệp và các đối tác đã luôn ủng hộ, hỗ trợ Trung tâm Hỗ trợ sinh sản trong suốt 11 năm qua, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhã đặc biệt gửi lời cảm ơn đến Quý bệnh nhân và các cặp vợ chồng mong con đã luôn tin tưởng lựa chọn, đồng hành cùng Trung tâm trên hành trình đi tìm con yêu. Nhắc lại những khó khăn về nguồn nhân lực, trang thiết bị, kỹ thuật của ngày đầu thành lập (1/6/2013), Bác sĩ Nhã bày tỏ niềm vui và sự tự hào bởi với tình yêu nghề, tận tâm với người bệnh và khát vọng “ươm mầm”, khơi nguồn hạnh phúc cho các cặp vợ chồng hiếm muộn, nâng cao vị thế y học Việt Nam trên bản đồ y khoa thế giới, mặc dù ra đời muộn hơn so với nhiều Trung tâm Hỗ trợ sinh sản khác tại Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện đã trưởng thành vượt bậc trên cả phương diện quy mô, chất lượng cũng như thương hiệu. Không chỉ được giới chuyên môn trong nước mà cả đồng nghiệp, bạn bè Quốc tế ghi nhận, đánh giá cao. 

Anh-tin-bai
 

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhã – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm,

tin tưởng của Ban Lãnh đạo Bệnh viện, đặc biệt là sự tín nhiệm của người bệnh dành cho Trung tâm

Anh-tin-bai

Luôn kiên định mục tiêu “mang con yêu khỏe mạnh” đến với các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn, giúp họ có được niềm hạnh phúc vẹn tròn. Mười một năm qua, bằng tấm lòng y đức, tình yêu nghề, ý thức trách nhiệm và sự tận tâm, các y bác sĩ và nhân viên của Trung tâm đã tạo nên rất nhiều “kỳ tích”. Đó không chỉ là việc “gieo mầm” hạnh phúc cho người bệnh vô sinh, hiếm muộn với con số hàng chục ngàn em bé chào đời khỏe mạnh mà “tâm” và “tài” của các y bác sĩ nơi đây còn góp phần “kiến tạo” hạnh phúc cho rất nhiều gia đình bị bệnh/cùng mang gen bệnh lý di truyền hoặc đã từng sinh con mắc các bệnh lý di truyền tưởng như đã vô vọng trên hành trình tìm con yêu khỏe mạnh. 

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
 
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
   Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Không chỉ là một địa chỉ uy tín trong điều trị vô sinh, hiếm muộn, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện còn được đông đảo người bệnh nhớ đến như một “Trung tâm của tình yêu thương và sự sẻ chia”. Mười một năm qua, đã có hàng trăm “Em bé Bưu điện” khỏe mạnh đến với các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn nhờ các chương trình nhân văn như: Khám, tư vấn miễn phí cho người bệnh vô sinh, hiếm muộn; Hỗ trợ một phần hoặc toàn bộ kinh phí làm thụ tinh ống nghiệm cho các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hay mắc các bệnh lý di truyền… với tổng kinh phí hỗ trợ lên tới nhiều chục tỷ đồng.

Anh-tin-bai

Phát huy những thế mạnh vốn có, luôn nhận được sự quan tâm của toàn thể CBCNV Bệnh viện và trên hết là sự yêu mến, tin tưởng của người bệnh, Lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ sinh sản khẳng định cán bộ, thầy thuốc, nhân viên toàn Trung tâm quyết tâm tiếp tục đóng góp trí tuệ, tâm huyết và y đức; không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn, cập nhật và phát triển các kĩ thuật mới, kĩ thuật hiện đại; kết hợp giữa hỗ trợ sinh sản với lĩnh vực di truyền, tế bào gốc nhằm góp phần sớm đem con yêu khoẻ mạnh đến với những người vô sinh hiếm muộn, mang lại hạnh phúc vẹn tròn cho các gia đình, cho cộng đồng và toàn xã hội. 

* Một số hình ảnh tại Lễ kỷ niệm 11 năm thành lập Trung tâm Hỗ trợ sinh sản (1/6/2013 – 1/6/2024)

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai