Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
MIỄN PHÍ KHÁM, TƯ VẤN VÔ SINH - HIẾM MUỘN: BẮT ĐẦU TỪ 7H30 THỨ HAI (19/2/2024)
Lượt xem: 3000
"Tầm này năm ngoái em cũng ra viện khám miễn phí , còn năm nay em đã sinh bé mèo được 3m6d rồi ạ . Em xin cảm ơn đội ngũ y bác sĩ của BV Bưu điện rất nhiều, năm mới em chúc các bác sĩ luôn mạnh khỏe hp và giúp đỡ được nhiều các mom hiếm muộn  đón con yêu ạ ❤️❤️❤️“  
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

"Tầm này năm ngoái gia đình e có khám và làm thêm và tháng 8 1 zai mèo con năm nay vk e cứ muốn thêm  1 cô công chúa  nữa 😅😅😅  cảm ơn bác sĩ y tá cho gia đình e 2 zai yêu và chúc tất cả bác sĩ y tá 1 năm mới sức khỏe dồi dào tràn đầy năng lượng giúp cho tất cả gia đình đón con yêu ❤❤❤❤❤“

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Biết thông tin về tuần lễ khám, tư vấn miễn phí sức khỏe sinh sản cho  tất cả người bệnh vô sinh, hiếm muộn và các cặp vợ chồng mong con nhân dịp đầu năm mới Giáp Thìn 2024 của Bệnh viện Bưu điện, rất nhiều tin nhắn, các cuộc điện thoại của nhân dân cả nước đã gọi về. Người thì hỏi thêm thông tin về tuần lễ nhân văn này của Bệnh viện,  người đăng ký khám, tư vấn và cũng có rất nhiều người vui mừng, hạnh phúc thông báo vợ chồng họ đã may mắn đón con yêu khoẻ mạnh sau tuần lễ khám miễn phí đầu xuân Quý Mão năm trước.
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho buổi khám miễn phí đầu tiên vào ngày mai (thứ Hai, ngày 19/2/2024) của Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện đã hoàn tất. 21 phòng khám với đầy đủ trang thiết bị cần thiết cùng nguồn nhân lực gồm 50 bác sĩ giỏi chuyên môn, 200 điều dưỡng, kỹ thuật viên, nhân viên y tế tận tâm, trách nhiệm đều rất vui mừng, sẵn sàng tiếp đón, thăm khám, tư vấn, hỗ trợ người bệnh và nhân dân một cách tốt nhất.

Diễn ra từ thứ Hai ngày 19/2/2024 đến hết Chủ nhật ngày 25/2/2024, trong Tuần lễ khám, tư vấn MIỄN PHÍ này của Bệnh viện Bưu điện, người bệnh và các cặp vợ chồng mong con có nhu cầu thăm khám, điều trị vô sinh, hiếm muộn sẽ nhận nhiều ưu đãi MIỄN PHÍ như:

- Miễn phí thăm khám, tư vấn 
- Miễn phí xét nghiệm máu, xét nghiệm nột tiết, siêu âm đầu dò, xét nghiệm tinh dịch đồ, tầm soát ung thư cổ tử cung, chụp tử cung vòi trứng… (theo chỉ định của Bác sĩ)
- Miễn phí trọn bộ xét nghiệm với trị giá lên tới 7 triệu đồng cho mỗi cặp vợ chồng đăng ký thực hiện thụ tinh ống nghiệm (IVF) tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện trong tuần lễ khám miễn phí.

Đặc biệt, trong tuần lễ khám, tư vấn miễn phí này Bệnh viện Bưu điện sẽ tặng 700 voucher quà tặng (mỗi voucher trị giá 05 triệu đồng) cho những người bệnh may mắn. Voucher không quy đổi thành tiền, có giá trị sử dụng trong năm 2024 khi người bệnh đến thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) tại Bệnh viện Bưu điện.   
MIỄN PHÍ KHÁM, TƯ VẤN VÔ SINH - HIẾM MUỘN là chương trình mang ý nghĩa nhân văn thường niên đã được Bệnh viện Bưu điện thực hiện trong nhiều năm nay.

Chương trình đã giúp hàng chục ngàn người bệnh vô sinh, hiếm muộn có điều kiện kiểm tra, tầm soát sức khỏe sinh sản miễn phí. Rất nhiều người sau khi khám đã phát hiện nguyên nhân vô sinh hiếm muộn, điều trị kịp thời và đón được con yêu khỏe mạnh.
----------------------------------------
Người bệnh và các cặp vợ chồng mong con quan tâm chương trình MIỄN PHÍ KHÁM, TƯ VẤN VÔ SINH, HIẾM MUỘN 2024 tại Bệnh viện Bưu điện có thể đến đăng ký trực tiếp và chờ khám tại Bệnh viện hoặc đăng kí khám qua:
+ Tổng đài Chăm sóc khách hàng Bệnh viện Bưu điện (miễn phí cước cuộc gọi): 18006090
+ Tổng đài Chăm sóc khách hàng Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện: 19001897