Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
TÀI LIỆU HỘI NGHỊ KHOA HỌC BỆNH VIỆN BƯU ĐIỆN NĂM 2024
Lượt xem: 182
Kính thưa Quý Thầy/Cô, Quý vị Đại biểu và các bạn đồng nghiệp! Kỷ yếu Hội nghị khoa học Bệnh viện Bưu điện năm 2024 với 19 bài báo cáo thuộc nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau, trong đó tiêu biểu là các lĩnh vực Hỗ trợ sinh sản, Ngoại Tiết niệu, Phẫu thuật cột sống, Nội khoa, Tai mũi họng, Tế bào gốc và Di truyền, Điều dưỡng…là tài liệu quan trọng ghi nhận một số kết quả chuyên môn mà đội ngũ Bác sỹ, điều dưỡng Bệnh viện Bưu điện đã đạt được trong thời gian vừa qua.

Đây là bước khởi đầu, là tiền đề, đồng thời là động lực để đội ngũ cán bộ chuyên môn của Bệnh viện tiếp tục phát triển, dành thêm thời gian và tâm huyết cho những Hội nghị khoa học tiếp theo với số lượng báo cáo nhiều hơn, chất lượng cao, chuyên môn sâu hơn. Bệnh viện Bưu điện mong muốn cùng với nâng cao chất lượng khám, điều trị, hàng năm Kỷ yếu Hội nghị khoa học của Bệnh viện sẽ là tài liệu tham khảo có giá trị cao đem đến những thông tin cập nhật và bổ ích cho đội ngũ chuyên môn tại Bệnh viện Bưu điện cũng như các Bệnh viện khác có thể tham khảo, học hỏi.

Ban Lãnh đạo Bệnh viện trân trọng cảm ơn sự tham dự và đồng hành của Quý Thầy/Cô, các nhà khoa học, các đơn vị tài trợ trong suốt quá trình triển khai Hội nghị và xuất bản cuốn Kỷ yếu này. Trong quá trình chuẩn bị, biên tập và phát hành cuốn Kỷ yếu không khỏi có những thiếu sót, Ban Lãnh đạo Bệnh viện Bưu điện mong nhận được sự cảm thông và góp ý của Quý Thầy/Cô, Quý Đại biểu, các bạn đồng nghiệp để Bệnh viện có thể triển khai tốt hơn trong thời gian tới.

Trân trọng!