Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
Tận tâm với khách hàng, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm 2023
Lượt xem: 497
Tham dự Hội nghị Cụm Công đoàn số 10 – Công đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tại TP Thái Nguyên trong 2 ngày 27 & 28/10/2023, thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện Bưu điện, ThS.BSCKII Lê Mạnh Đức – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện cùng đại diện Lãnh đạo Công đoàn các đơn vị trong Cụm đã ký kết giao ước thi đua quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch Quý IV và năm 2023.  
Anh-tin-bai

Các đơn vị trong Cụm Công đoàn số 10 ký kết giao ước thi đua

Đoàn Bệnh viện Bưu điện tham dự Hội nghị còn có ThS.BSCKII Phạm Trường Giang – Phó Giám đốc Bệnh viện cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện. Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe quán triệt các nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Công đoàn VNPT nhiệm kỳ 2023-2028, trong đó nhấn mạnh yêu cầu Công đoàn các cấp cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phát huy có hiệu quả vai trò của tổ chức đại diện chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng hợp pháp cho người lao động. Thông qua các hoạt động cụ thể, thiết thực, Công đoàn chia sẻ, đồng hành cùng chuyên môn, động viên đoàn viên công đoàn và người lao động triển khai thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới đồng thời đề xuất các biện pháp, giải pháp góp phần cùng với chuyên môn hoàn thành thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Với chủ đề “Tận tâm với khách hàng”, hội thảo sinh hoạt chuyên đề của Cụm Công đoàn số 10 nhận được nhiều ý kiến tham luận sôi nổi từ 8 đơn vị trong Cụm. Các ý kiến phát biểu đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm, chương trình hành động và kết quả khả quan trong công tác Công đoàn cũng như nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của từng đơn vị trong 9 tháng đầu năm 2023.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

“Tận tâm vì người bệnh” là nội dung chia sẻ của Công đoàn Bệnh viện Bưu điện tại hội thảo về công tác chăm sóc người bệnh toàn diện. Thực tế cho thấy sự tận tâm vì người bệnh của tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động toàn Bệnh viện đã góp phần quan trọng vào sự phát triển của Bệnh viện Bưu điện; đây cũng là điểm nhấn nổi bật được người bệnh và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao, tạo nên uy tín, thương hiệu ngày càng lan tỏa, vươn xa của Bệnh viện. Bên cạnh việc không ngừng cập nhật, phát triển các kỹ thuật mới, kỹ thuật khó, nâng cao chất lượng khám, chất lượng điều trị, phục vụ người bệnh tại tất cả các chuyên khoa, Công đoàn luôn phối hợp chặt chẽ với Chuyên môn triển khai các phong trào thi đua, nâng cao y đức, đổi mới tinh thần, thái độ chăm sóc, phục vụ đáp ứng sự hài lòng của người bệnh. Với đội ngũ cán bộ, thầy thuốc, nhân viên y tế, người lao động tận tâm, y đức, chuyên nghiệp trong công việc, có chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng, luôn thân thiện và trách nhiệm với người bệnh, suốt hơn 60 năm qua Bệnh viện Bưu điện luôn là địa chỉ y tế uy tín, tin cậy đối với cán bộ, nhân viên ngành Bưu chính Viễn thông nói riêng và nhân dân nói chung.

Anh-tin-bai

Chị Nguyễn Thị Mỹ Phương - Ủy viên BCHCĐ Bệnh viện Bưu điện tham luận tại Hội nghị

Hội nghị đã tôn vinh 8 tập thể và 8 cá nhân xuất sắc nhất trong phong trào thi đua “Tận tâm với khách hàng”. Công đoàn Trung tâm Hỗ trợ sinh sản và Công đoàn viên Đỗ Thị Quỳnh là tập thể và cá nhân thuộc Công đoàn Bệnh viện Bưu điện được vinh danh trong phong trào này.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Trong khuôn khổ chương trình hoạt động của Cụm Công đoàn số 10, các đại biểu đã đến dâng hương, tham quan Khu di tích lịch sử Ngành Bưu điện tại ATK Định Hoá, Thái Nguyên tại thôn Bản Là, xã Bình Thành, huyện Định Hoá. Đại diện Công đoàn của 8 đơn vị trong Cụm cũng đã có thời gian giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao vui vẻ, đoàn kết.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai