Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
CHÚC MỪNG TRUNG TÂM HỖ TRỢ SINH SẢN BỆNH VIỆN BƯU ĐIỆN NHÂN KỶ NIỆM MƯỜI MỘT NĂM THÀNH LẬP (1/6/2013 – 1/6/2024)
Lượt xem: 411
Hôm nay ngày 01 tháng 6 - Ngày Quốc tế Thiếu nhi và cũng là Ngày đặc biệt đối với Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện. 
Anh-tin-bai

Đúng vào ngày này cách đây Mười một năm, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản chính thức được thành lập, để từ đó không ngừng phát triển, nhanh chóng trở thành cơ sở y tế khám, điều trị vô sinh, hiếm muộn hàng đầu trong nước và khu vực. Ngày Tết của Thiếu nhi toàn Thế giới càng trở nên ý nghĩa đối với tất cả cán bộ, công nhân viên Trung tâm - những người đã và đang thực hiện sứ mệnh “Chắp cánh ước mơ được làm Cha, làm Mẹ”, mang niềm vui, hạnh phúc, tiếng cười con trẻ đến với hàng chục ngàn cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn trong và ngoài nước.
Trong không khí vui tươi, đầm ấm và tràn đầy hạnh phúc của Ngày Đặc biệt này, thay mặt Đảng ủy, Hội đồng Quản lý, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Bệnh viện Bưu điện, TTƯT.ThS.BSCKII Trần Hùng Mạnh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQL, Giám đốc Bệnh viện đã có Thư Chúc mừng trân trọng gửi đến cán bộ, thầy thuốc, nhân viên y tế và người lao động  toàn Trung tâm.
Kính chúc toàn thể cán bộ, công nhân viên Trung tâm luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công! 
Chúc Bệnh viện Bưu điện luôn là địa chỉ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe tin cậy được Nhân dân yêu mến lựa chọn!
------------------------------------
Tổng đài Chăm sóc khách hàng Bệnh viện Bưu điện: 18006090

Anh-tin-bai