Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
Hội nhập Quốc tế, không ngừng nâng cao chất lượng khám, điều trị vô sinh hiếm muộn
Lượt xem: 556
Trong thời gian từ ngày 14 -18/10/2023, TTƯT.ThS.BSCKII Trần Hùng Mạnh – Giám đốc Bệnh viện Bưu điện và ThS.BSCKII Vương Vũ Việt Hà – Phó Giám đốc TT Hỗ trợ sinh sản đại diện Bệnh viện Bưu điện đã tham dự Hội nghị và Triển lãm khoa học sinh sản lần thứ 75 – Hiệp hội y học sinh sản Hoa Kỳ (ASRM 2023) tại thành phố New Orleans, Louisiana (Mỹ). Hội nghị đã mang đến nhiều thông tin khoa học mới nhất về sinh sản từ các chuyên gia hàng đầu thế giới.
Anh-tin-bai

BS Trần Hùng Mạnh – Giám đốc Bệnh viện Bưu điện và BS Vương Vũ Việt Hà – Phó Giám đốc TT Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện tại Hội nghị ASRM 2023

Anh-tin-bai
 

Đây là hội nghị khoa học thường niên lớn và uy tín hàng đầu thế giới, Hội nghị ASRM lần này thu hút sự tham gia của khoảng 9.000 đại biểu là các các nhà lâm sàng, chuyên viên phôi học và các chuyên gia hỗ trợ sinh sản đến từ khắp nơi trên thế giới. ThS.BSCKII Vương Vũ Việt Hà – Phó Giám đốc TT Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện cho biết: Đoàn Bệnh viện Bưu điện tham dự tất cả các nội dung của ASRM 2023. Với chủ đề “THE PAST, THE PRESENT, THE PIPELINE” (Quá khứ, Hiện tại, Định hướng), chương trình Hội nghị Khoa học & Triển lãm ASRM năm nay được thiết kế toàn diện, thú vị cho các đại biểu tham dự hội nghị. 

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai 

Tại ASRM 2023, các bác sĩ, y tá, nhân viên phòng thí nghiệm, chuyên viên phôi học, chuyên gia về di truyền, cũng như những người làm việc trong lĩnh vực y tế đã được khám phá, cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về nội tiết sinh sản, vô sinh, khoa học cơ bản, di truyền, sinh sản nam giới, khả năng tiếp cận dịch vụ chăm sóc, sức khỏe tâm thần,... Đáng chú ý nhất là các buổi hội thảo, hội nghị bàn tròn với những chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm từ các nhà lâm sàng, các chuyên viên phôi học như: Sảy thai nhiều lần, các bệnh lý di truyền… Ngoài ra, còn có thêm 1 chủ đề về sự bất công trong việc khám và chữa bệnh cho các bệnh nhân da màu (vấn đề của các nước phương Tây). Nội dung của Hội nghị khoa học ASRM 2023 rất hay và được các đại biểu tham dự đánh giá cao. Đoàn Bệnh viện Bưu điện đã có những buổi trao đổi, thảo luận vui vẻ, chất lượng cùng các đồng nghiệp tham dự Hội nghị.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai Đoàn chuyên gia, bác sĩ của Bệnh viện Bưu điện khẳng định, chuyến công tác tham dự Hội nghị khoa học ASRM 2023 rất hữu ích. Không chỉ kết thúc thành công với những lời hứa về sự kết nối và giao lưu trong tương lai hướng tới sự phát triển toàn cầu, Hội nghị đã tạo cơ hội để các chuyên gia của Bệnh viện gặp gỡ, giao lưu, cùng nhau học hỏi, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia trên thế giới. Đồng thời cập nhật kiến thức chuyên môn, các phương pháp và công nghệ mới để áp dụng vào thực tiễn khám, điều trị vô sinh, hiếm muộn tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện. Từ đó, góp phần tiếp tục cải thiện, nâng cao chất lượng, hiệu quả điều trị và tăng tỉ lệ thành công trong mỗi chu kỳ thụ tinh ống nghiệm tại IVF Bưu điện.

Một số hình ảnh khác của Đoàn Bệnh viện Bưu điện và các chuyên gia Quốc tế tham dự ASRM 2023 tại thành phố New Orleans, Louisiana (Mỹ)

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
 
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai