Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Đức Long: Chuyển đổi số là cơ hội để Bệnh viện Bưu điện tiếp tục phát triển ổn định, bền vững
Lượt xem: 341
Đến thăm, chúc mừng các thầy thuốc, nhân viên y tế Bệnh viện Bưu điện nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Đức Long khẳng định sự tin tưởng, tự hào của Ngành Thông tin & truyền thông khi có một bệnh viện trực thuộc với nhiều chuyên khoa mũi nhọn, uy tín, chất lượng trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cán bộ, công nhân viên trong ngành và nhân dân trong cộng đồng.

 

Anh-tin-bai

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Đức Long chúc mừng Bệnh viện Bưu điện nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Chúc tất cả các bác sĩ, thầy thuốc, nhân viên y tế của Bệnh viện có nhiều sức khỏe, hạnh phúc, phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn, Thứ trưởng Phạm Đức Long tin tưởng Bệnh viện Bưu điện sẽ tiếp tục là địa chỉ y tế uy tín, phát triển lên một tầm cao mới. Bày tỏ niềm vui trước những đổi mới tích cực của Bệnh viện, nhất là số lượng người bệnh và nhân dân đến khám ngày càng đông hơn, Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông mong muốn năm 2024 và những năm tiếp theo Bệnh viện Bưu điện tiếp tục mở rộng quy mô, phát triển các chuyên khoa, các lĩnh vực mới đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sự hài lòng của người bệnh.

 Nhấn mạnh vai trò của chuyển đổi số trong hoạt động của Bệnh viện, Thứ trưởng cho rằng Bệnh viện Bưu điện có nhiều lợi thế ở lĩnh vực này bởi là đơn vị trực thuộc VNPT một Tập đoàn lớn về CNTT. Lợi ích của chuyển đổi số mang lại rất to lớn, không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, khi chuyển đổi số toàn diện việc kết nối và liên thông các dữ liệu sức khỏe sẽ hỗ trợ tích cực cho bác sĩ và các cơ sở y tế trong việc chẩn đoán, điều trị, theo dõi, chăm sóc sức khỏe của người bệnh và nhân dân. Điều này cũng góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tiết kiệm thời gian, giảm bớt áp lực, sự quá tải cho các bệnh viện và nhân viên y tế. Chuyển đổi số hiệu quả cũng sẽ giúp Bệnh viện Bưu điện nâng cao uy tín, lan tỏa thương hiệu, giữ vững niềm tin của nhân dân.

Anh-tin-bai
  

Thay mặt cán bộ, thầy thuốc, nhân viên y tế toàn Bệnh viện, ThS.BSCKII Trần Hùng Mạnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQL, Giám đốc Bệnh viện Bưu điện trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của Ban Lãnh đạo cùng cán bộ, công nhân viên Ngành Thông tin và Truyền thông. Tiếp thu ý kiến góp ý của Thứ trưởng Phạm Đức Long, Bệnh viện Bưu điện sẽ tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, thực hiện chuyển đổi số, ứng dụng CNTT vào công tác chuyên môn xây dựng Bệnh viện thông minh, phát triển ổn định và bền vững.

Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, Bệnh viện Bưu điện đã đón nhận tình cảm, sự quan tâm, những lời chúc mừng tốt đẹp cùng lẵng hoa tươi thắm của các cấp, các ngành, cơ quan, doanh nghiệp và nhiều đơn vị, đối tác. Bệnh viện trân trọng cảm ơn!

Anh-tin-bai
 
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai