Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI) NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG KHÁM CHỮA BỆNH
Lượt xem: 31
Nhằm nâng cao kiến thức, năng lực chuyên môn, đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số trong lĩnh vực y tế giai đoạn hiện nay, cuối tuần qua gần 150 cán bộ, y bác sĩ của Bệnh viện Bưu điện đã tham gia chương trình đào tạo “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong Y tế”. Dưới sự dẫn dắt của các chuyên gia thuộc Trung tâm Phát triển nguồn nhân lực Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) tại lớp tập huấn thứ 2 này, các cán bộ, công nhân viên của Bệnh viện đã được tìm hiểu, thực hành nhiều nội dung thiết thực về ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong lĩnh vực y tế.
Anh-tin-bai

ThS.BSCKII Lê Mạnh Đức - Phó Giám đốc Bệnh viện Bưu điện phát biểu tại buổi tập huấn

Anh-tin-bai

Phát biểu tại buổi tập huấn, ThS.BSCKII Lê Mạnh Đức - Phó Giám đốc Bệnh viện Bưu điện nhấn mạnh: “AI là công cụ hỗ trợ đa năng không chỉ giúp tinh giản quy trình, tối ưu hiệu quả công việc mà còn mang đến trải nghiệm khám chữa bệnh hiện đại và nhanh chóng hơn cho người bệnh. Việc Bệnh viện Bưu điện chủ động tổ chức đào tạo về ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) cho đội ngũ cán bộ nhân viên là bước tiến quan trọng khẳng định quyết tâm và sự nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ y tế của Bệnh viện.”

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Nội dung đào tạo tập trung trang bị những kiến thức nền tảng và thực tiễn cho các y bác sĩ và cán bộ nhân viên của Bệnh viện về ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong các hoạt động khám chữa bệnh, chẩn đoán hình ảnh, hỗ trợ ra quyết định lâm sàng, quản lý hồ sơ bệnh án điện tử, tối ưu hóa quy trình vận hành bệnh viện và tự động hóa chăm sóc khách hàng thông qua chatbot và trợ lý ảo... Với phương pháp kết hợp giữa lý thuyết, thực hành và thảo luận tình huống thực tiễn ở mỗi chuyên đề, đội ngũ cán bộ y tế của Bệnh viện được tiếp cận, biết cách vận hành, sử dụng những công cụ và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực y học số. Từ đó có thể ứng dụng AI trong quá trình thực hiện chuyên môn một cách phù hợp, hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và trải nghiệm của người bệnh.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Chương trình đào tạo “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong Y tế” còn tiếp tục được Bệnh viện Bưu điện phối hợp với Trung tâm Phát triển nguồn nhân lực VNPT tổ chức, thường xuyên cập nhật kiến thức, nâng cao các kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết về chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ, cán bộ, công nhân viên để có thể đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe toàn diện của người dân.
----------------------------
Tổng đài chăm sóc khách hàng Bệnh viện Bưu điện: 18006090.