Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
KHAI TRƯƠNG TRUNG TÂM TIÊM CHỦNG BỆNH VIỆN BƯU ĐIỆN
Lượt xem: 1937
Sáng ngày 21/1/2024 Bệnh viện Bưu điện đã khai trương Trung tâm Tiêm chủng trực thuộc Trung tâm Y tế Lao động Bưu điện của Bệnh viện. TTƯT.ThS.BSCKII Trần Hùng Mạnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQL, Giám đốc Bệnh viện; TTƯT.TS.BS Đỗ Văn Tráng – Nguyên Giám đốc Bệnh viện Bưu điện; ông Lê Hải Lý – Phó Trưởng Ban Nhân lực Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Thành viên HĐQL Bệnh viện Bưu điện; các đồng chí trong Ban Giám đốc; trưởng/phó các trung tâm/khoa/phòng của Bệnh viện tham dự Lễ khai trương.
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai


Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Bệnh viện Bưu điện Trần Hùng Mạnh trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi về mọi mặt của Lãnh đạo Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam; Trung tâm Dịch vụ khoa học kỹ thuật Viện kiểm định vắc – xin và sinh phẩm Quốc gia; các trung tâm/khoa/phòng chức năngthuộc Bệnh viện, đặc biệt là sự nỗ lực, quyết tâm của cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế Lao động Bưu điện đã giúp cho việc thành lập và khai trương Trung tâm Tiêm chủng diễn ra kịp thời, đúng tiến độ, đảm bảo phục vụ nhân dân trước Tết nguyên đán Giáp Thìn. 

Anh-tin-bai

TTƯT.ThS.BSCKII Trần Hùng Mạnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQL, Giám đốc Bệnh viện

phát biểu tại Lễ khai trương

Anh-tin-bai


Tiêm chủng là biện pháp phòng tránh các bệnh nguy hiểm, làm giảm nguy cơ mắc bệnh và tử vong ở người. Về bản chất việc tiêm chủng chính là sử dụng vắc xin nhằm kích thích cơ thể sinh ra miễn dịch chủ động đặc hiệu để chống lại một bệnh truyền nhiễm nào đó. Đến nay đã có gần 30 bệnh truyền nhiễm có vắc xin phòng bệnh và khoảng 190 quốc gia và vùng lãnh thổ đã đưa văc xin vào sử dụng phổ cập cho người dân
. Tiêm chủng thực sự có vai trò rất lớn đối với toàn xã hội, việc tiêm phòng nên được thực hiện càng sớm càng tốt, nhất là ở trẻ em trong hai năm đầu đời.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Là đơn vị trực thuộc VNPT – một trong các Tập đoàn chủ lực của đất nước về CNTT, Bệnh viện Bưu điện luôn phát huy thế mạnh của các chuyên khoa mũi nhọn đã làm nên thương hiệu, uy tín của Bệnh viện như: Hỗ trợ sinh sản, Sản khoa, các khoa Ngoại, Nội, Gây mê hồi sức, Hồi sức cấp cứu, Phẫu thuật tạo hình & Thẩm mỹ… việc phát triển thêm các lĩnh vực mới như Tế bào gốc, Chăm sóc, điều dưỡng phục vụ người cao tuổi, người điều trị sau bệnh viện và nay là Tiêm chủng đã góp phần mở rộng, nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe của nhân dân ở mọi lứa tuổi.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Nhấn mạnh ý nghĩa quan trọng của việc tiêm chủng, chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm Tiêm chủng khi đi vào hoạt động phục vụ nhân dân, BS Trần Hùng Mạnh tin tưởng Trung tâm sẽ nhanh chóng nhận được sự tin tưởng, quý mến của số đông Quý khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện Bưu điện nhất là các cặp vợ chồng, các sản phụ, em bé sơ sinh và nhiều đối tượng khách hàng khác. Đồng thời đề nghị cán bộ, y bác sĩ, nhân viên Trung tâm Tiêm chủng nêu cao ý thức trách nhiệm, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ được giao. Trong đó, chú trọng công tác bảo quản, sử dụng vắc xin, tiêm chủng và thực hiện đúng các chỉ định sau tiêm đảm bảo chất lượng, an toàn.

Anh-tin-bai

BS Vũ Xuân Tuấn – Giám đốc Trung tâm Y tế lao động Bưu điện phát biểu nhận nhiệm vụ

Anh-tin-bai
 

Phát biểu nhận nhiệm vụ, BS Vũ Xuân Tuấn – Giám đốc Trung tâm Y tế lao động Bưu điện, đơn vị được giao phụ trách Trung tâm Tiêm chủng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Lãnh đạo VNPT, Bệnh viện Bưu điện, sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị chức năng của Bệnh viện để Trung tâm đi vào hoạt động. Cán bộ, y bác sĩ và nhân viên Trung tâm sẽ nỗ lực cố gắng, xây dựng Trung tâm phát triển an toàn góp phần vào hệ sinh thái chung của toàn Bệnh viện.

Ngay sau lễ khai trương, nhiều cán bộ, nhân viên của Bệnh viện, các bậc cha mẹ có con mới sinh tại Bệnh viện Bưu điện, các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh sản, cá mẹ bầu, người cao tuổi… đã đăng ký kiểm tra sức khỏe và tiêm chủng phòng ngừa các mặt bệnh mình quan tâm tại Trung tâm Tiêm chủng Bệnh viện Bưu điện.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Người dân có nhu cầu tiêm chủng 22 nhóm vắc xin phòng bệnh tại Trung tâm Tiêm chủng Bệnh viện Bưu điện có thể lựa chọn, đăng ký sớm các gói phù hợp để nhận các ưu đãi giá trị:

1. Gói cho trẻ em 0-24 tháng
2. Gói cho trẻ em 3-9 tuổi
3. Gói cho thanh thiếu niên 9 - 18 tuổi
4. Gói cho người trưởng thành > 18 tuổi
5. Gói dành cho người có bệnh mạn tính
6. Gói dành cho Phụ nữ trước và trong khi mang thai

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline Trung tâm Tiêm chủng Bệnh viện Bưu điện: 0816615858

Một số hình ảnh tiêm chủng tại Trung tâm Tiêm chủng Bệnh viện Bưu điện

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

-----------------------------------------

Tổng đài Chăm sóc khách hàng Bệnh viện Bưu điện: 18006090