Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
TĂNG CƯỜNG HỢP TÁC QUỐC TẾ, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NGUỒN NHÂN LỰC
Lượt xem: 1730
Thực hiện chương trình hợp tác đã ký kết từ nhiều năm nay, Bệnh viện Bưu điện  và Bệnh viện DREUX – Cộng hòa Pháp thường xuyên cử bác sĩ, chuyên gia đến học tập, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn của nhau nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng khám, điều trị, chăm sóc, phục vụ người bệnh.
Anh-tin-bai

Trở về sau thời gian được Lãnh đạo Bệnh viện cử tham gia học tập, nâng cao trình độ chuyên môn tại Bệnh viện DREUX, ThS.BS Nguyễn Văn Minh – khoa Nội soi – Thăm dò chức năng và ThS.BS Trần Tất Đạt – khoa Hồi sức cấp cứu cho biết: một tháng được tiếp xúc, học hỏi, chia sẻ về chuyên môn cũng như các kỹ năng trong giao tiếp, ứng xử, chăm sóc người bệnh tại một bệnh viện đa khoa chất lượng cao của Cộng hòa Pháp thực sự rất hữu ích. Các bác sĩ, chuyên gia, nhân viên y tế của Bệnh viện DREUX rất nhiệt tình, hiếu khách, sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ bác sĩ của Bệnh viện Bưu điện về mọi mặt. Trong thời gian ở đây, cả 2 bác sĩ được tham quan, học hỏi tại các khoa Tim mạch, Tiêu hóa/ Tiêu hóa và ung thư tiêu hóa – cũng là các khoa chuyên môn mà 2 bác sĩ đang công tác tại Việt Nam.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

ThS.BS Trần Tất Đạt – khoa Hồi sức cấp cứu

báo cáo kết quả chuyến công tác tại Bệnh viện DREUX

 
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

ThS.BS Nguyễn Văn Minh – khoa Nội soi – Thăm dò chức năng

báo cáo kết quả chuyến công tác tại Bệnh viện DREUX

Anh-tin-bai

Đây chính là cơ hội để các bác sĩ của Bệnh viện Bưu điện được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia, bác sĩ nước bạn. Đồng thời cập nhật thêm kiến thức chuyên môn, các phương pháp điều trị hiệu quả, tăng cường sự hiểu biết, mối quan hệ thiện cảm giữa bác sĩ với đồng nghiệp, bác sĩ với người bệnh… Qua đó góp phần tiếp tục cải thiện, nâng cao chất lượng, hiệu quả khám, điều trị và đáp ứng tốt hơn sự hài lòng của người bệnh.

Anh-tin-bai

TTƯT.ThS.BSCKII Trần Hùng Mạnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQL, Giám đốc Bệnh viện

ghi nhận và đánh giá cao tinh thần, thái độ học tập của các bác sĩ được cử đi công tác

Anh-tin-bai

Ghi nhận và đánh giá cao tinh thần, thái độ học tập, làm việc nghiêm túc, hiệu quả của các bác sĩ được cử đi công tác tại Bệnh viện DREUX – Cộng hòa Pháp, TTƯT.ThS.BSCKII Trần Hùng Mạnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQL, Giám đốc Bệnh viện khẳng định: Lãnh đạo Bệnh viện luôn quan tâm, tạo điều kiện về mọi mặt, nhất là việc nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, mở rộng hợp tác Quốc tế. Thông qua các chương trình ký kết, trao đổi chuyên môn; các hội thảo khoa học Y học uy tín tại các nước phát triển trên thế giới chính là dịp để các bác sĩ, chuyên gia của Bệnh viện Bưu điện được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi. Đồng thời quảng bá uy tín, thương hiệu của Bệnh viện Bưu điện ra thế giới. Ban Lãnh đạo Bệnh viện sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với  Bệnh viện DREUX – Cộng hòa Pháp và các đơn vị y tế uy tín khác của các nước, tạo điều kiện để có thêm nhiều y bác sĩ được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao tay nghề chuyên môn, cập nhật các kỹ thuật tiên tiến của ngành y học nước bạn. Từ đó, ứng dụng vào thực tế công việc tiếp đón, khám, tư vấn, điều trị và chăm sóc người bệnh tại Bệnh viện Bưu điện ngày càng chất lượng và hiệu quả hơn.

* Một số hình ảnh về chuyến công tác của các bác sĩ tại bệnh viện DREUX - Cộng hòa Pháp:

  Anh-tin-bai

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai