Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
Bệnh viện Bưu điện: Nâng mũi an toàn - Thăng hạng nhan sắc
Lượt xem: 905
- Tạm biệt các khuyết điểm mũi tẹt, sống mũi ngắn, đầu mũi to... - Không lo gặp phải tình trạng lộ sống mũi, bóng đỏ đầu mũi - Thời gian hồi phục nhanh chóng - Kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài…
Thực hiện dịch vụ nâng mũi tại Khoa Phẫu thuật Tạo hình và Thẩm mỹ Bệnh viện Bưu điện sẽ giúp bạn sở hữu ngay form mũi chuẩn tỷ lệ vàng, thăng hạng nhan sắc nhờ khuôn mặt đẹp mọi góc cạnh.
Nâng mũi tại Bệnh viện Bưu điện chính là sự chọn lựa thông thái giúp bạn đẹp hơn lại đảm bảo an toàn. Bởi trước nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, rất nhiều cơ sở thẩm mỹ không phép, không có chuyên môn xuất hiện. Nếu không có sự tìm hiểu, lựa chọn kỹ, tin vào các quảng cáo quá đà hoặc ham rẻ rất có thể bạn sẽ gặp phải những biến chứng sau phẫu thuật, lâm vào cảnh “tiền mất tật mang”, tự rước họa vào thân thậm chí nguy hiểm tính mạng khi làm đẹp.
Khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện Bưu điện bạn sẽ không phải băn khoăn lo lắng về sự an toàn bởi Bệnh viện có chuyên khoa Phẫu thuật Tạo hình và Thẩm mỹ riêng biệt, có quy trình xét nghiệm, tư vấn và thăm khám chuẩn chỉ theo quy định của Bộ Y tế đảm bảo sự an toàn cao nhất cho bạn.
Thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện Bưu điện bạn sẽ ĐƯỢC:
+ Tư vấn trực tiếp bởi ThS.BS Trưởng khoa Hoàng Mạnh Ninh – người có trên 10 năm kinh nghiệm với tay nghề chuyên môn cao, được mô phỏng kết quả với Máy Vectra XT 3D hiện đại.
+ Thực hiện đầy đủ các xét nghiệm sức khỏe trước khi làm phẫu thuật.
+ Được chính BS Trưởng khoa và các bác sĩ giỏi chuyên môn trực tiếp thực hiện phẫu thuật nâng mũi tại phòng tiểu phẫu vô khuẩn với đầy đủ trang thiết bị và các chất liệu đã được kiểm định và cấp phép.
+ Chăm sóc hậu phẫu chu đáo cùng chế độ tái khám - bảo hành đầy đủ nên quyền lợi khách hàng luôn được đảm bảo.
Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và yên tâm tuyệt đối với quy trình thẩm mỹ cũng như kết quả đạt được tại Bệnh viện Bưu điện.
--------------------------------------
Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 18006090
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai