Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
TRUNG TÂM TIÊM CHỦNG BỆNH VIỆN BƯU ĐIỆN: SẴN SÀNG VẮC XIN PHÒNG BỆNH CÚM MÙA
Lượt xem: 549
Trẻ em dưới 24 tháng tuổi (2 tuổi) hệ miễn dịch cơ thể chưa hoàn chỉnh, rất dễ nhiễm virus Cúm, có nguy cơ gặp biến chứng nặng, thậm chí tử vong. Vì vậy, trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên nên tiêm vắc xin phòng Cúm. Bố mẹ lưu ý, do virus Cúm thay đổi, đột biến rất nhanh nên vắc-xin phòng Cúm cần được tiêm nhắc lại hằng năm hoặc vào đầu các mùa có nguy cơ bùng dịch.
Anh-tin-bai
Hiện tại Trung tâm Tiêm chủng Bệnh viện Bưu điện đã có vắc xin Cúm mùa mới của Pháp date tháng 12/2024. Để bảo vệ sức khỏe cho trẻ em, bố mẹ nên đưa con đến Trung tâm thực hiện tiêm vắc xin phòng Cúm cho bé. Việc này sẽ giúp bé tăng sức đề kháng, có hệ miễn dịch tốt phòng ngừa bệnh nguy hiểm.
Trung tâm Tiêm chủng Bệnh viện Bưu điện: cam kết sử dụng nguồn vắc-xin chất lượng cao, có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn từ khâu kiểm nhập và bảo quản đúng chuẩn theo quy định trước khi sử dụng.
Trước khi tiến hành tiêm phòng, 100% trẻ được khám sàng lọc với các bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo sức khỏe của trẻ luôn ở trạng thái tốt nhất khi tiêm chủng. Đồng thời, bác sĩ sẽ tư vấn cho phụ huynh các loại vắc xin phòng bệnh tốt nhất, phù hợp theo độ tuổi cần tiêm chủng theo khuyến cáo của Bộ Y tế cũng như theo dõi các phản ứng sau tiêm của trẻ.
-----------------------------------------------
Địa chỉ: Trung tâm Tiêm chủng Bệnh viện Bưu điện số 49 Trần Điền, phường Định Công, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.
Hotline/ Zalo: 081.661.5858
Tổng đài Chăm sóc khách hàng Bệnh viện Bưu điện: 18006090
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai