Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
KHÁM & ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH LÝ NỘI KHOA VỚI BÁC SĨ GIỎI CHUYÊN MÔN CỦA BỆNH VIỆN BƯU ĐIỆN
Lượt xem: 137
Tiếp tục chương trình tăng cường đưa các bác sĩ, chuyên gia giỏi chuyên môn thuộc các cơ sở tại Hà Nội của Bệnh viện Bưu điện cùng các trang thiết bị y tế hiện đại về thăm khám, phục vụ nhân dân tại Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc sức khỏe Bưu điện – cơ sở 3 của Bệnh viện Bưu điện tại Quận Đồ Sơn – TP Hải Phòng, ngày 22/8/2024, BSCKII Nguyễn Thị Thu Hằng - Trưởng khoa Nội Bệnh viện Bưu điện đã trực tiếp khám, tư vấn điều trị nhiều mặt bệnh nội khoa cho rất đông người bệnh và nhân dân Đồ Sơn.
Anh-tin-bai

BSCKII Nguyễn Thị Thu Hằng - Trưởng khoa Nội Bệnh viện Bưu điện thăm khám cho người bệnh

Chị Đinh Huyền Gi (40 tuổi ở Hải Sơn, Đồ Sơn ,Hải Phòng) phát hiện bướu nhân tuyến giáp đã nhiều năm nay. Đi thăm khám ở nhiều nơi, tuy nhiên chị Gi. chưa biết mình nên điều trị bệnh theo phương pháp nào thì sẽ phù hợp và hiệu quả bởi mỗi nơi chị được tư vấn mỗi khác. Được biết có các bác sĩ giỏi chuyên môn của Bệnh viện Bưu điện về thăm khám, tư vấn cho người bệnh ngay tại Trung tâm Điều dưỡng & Chăm sóc sức khỏe Bưu điện ở gần nhà, chị Gi. là một trong những người bệnh đến đăng ký thăm khám từ rất sớm. Được BSCKII Nguyễn Thị Thu Hằng - Trưởng khoa Nội Bệnh viện Bưu điện trực tiếp khám, tư vấn, chị Gi. đã hiểu rõ về tình trạng sức khỏe của mình. Mừng hơn nữa là tất cả những băn khoăn, lo lắng của chị đều được Bác sĩ Hằng tận tình giải đáp. Dựa trên các kết quả cận lâm sàng, tình trạng của bướu nhân tuyến giáp hiện tại, việc chị Gi. có nên chọc dò hay sử dụng phương pháp điều trị nào cho phù hợp cũng được Bác sĩ tư vấn tỉ mỉ. Chị Gi. cho biết, đã đi khám nhiều nơi nhưng đây là lần khám mà chị cảm thấy hài lòng và yên tâm nhất. Tin tưởng vào chẩn đoán và tư vấn của Bác sĩ Bệnh viện Bưu điện, chị đã có thể lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe hiện nay của mình.

Cũng như chị Gi., ngay khi biết thông tin về chương trình khám, tư vấn của các bác sĩ, chuyên gia giỏi chuyên môn của Bệnh viện Bưu điện tại cơ sở 3 (Đồ Sơn, Hải Phòng), rất nhiều người bệnh đã đến đăng kí, chờ khám. Trong ngày khám chuyên về các bệnh lý Nội khoa, cùng với bệnh về tuyến giáp, tuyến yên, các vấn đề bệnh nội tiết như đái tháo đường; rối loạn chuyển hóa; tuyến tiền liệt; tăng huyết áp; một số bệnh đường tiêu hóa…đã được Bác sĩ Trưởng khoa Nội I của Bệnh viện Bưu điện thăm khám, tư vấn cụ thể cho từng người bệnh. Đây đều là các bệnh có tỉ lệ người mắc cao nhưng lại ít triệu chứng đặc trưng nên nhiều người thường chủ quan, chưa mấy quan tâm. Đáng chú ý qua thăm khám, bác sĩ phát hiện không ít người mắc từ 2 bệnh lý nền trở lên. Trong đó, nhiều người mắc nhất là các bệnh lý về tuyến giáp, tăng huyết áp và bệnh dạ dày… Đặc biệt qua thăm khám, phát hiện không ít người bệnh (chủ yếu là người cao tuổi) lần đầu tiên biết mình bị tăng huyết áp và đang ở chỉ số rất cao. Một trường hợp được yêu cầu nhập viện ngay để theo dõi vì chỉ số huyết áp ở mức nguy hiểm. Tăng huyết áp là bệnh lý nguy hiểm – được coi là “kẻ giết người thầm lặng” vì đa số người bệnh không thấy triệu chứng hoặc chỉ đau đầu nhẹ. Tất cả người bệnh đến thăm khám tại Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc sức khỏe Bưu điện đều cảm thấy yên tâm, tin tường và hài lòng vì đã được bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể, được kê đơn thuốc phù hợp với điều kiện sức khỏe và từng mặt bệnh. Được thăm khám, điều trị ngay tại Trung tâm giúp người bệnh, nhất là những người bệnh sức khỏe yếu, đi lại khó khăn có điều kiện khám chữa bệnh thuận tiện hơn, người bệnh bày tỏ mong muốn sẽ có nhiều hơn nữa các đợt khám với bác sĩ giỏi của Bệnh viện Bưu điện.

Nâng cao nhận thức về chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, giúp người bệnh nhất là người cao tuổi phát hiện sớm các bệnh lý nguy hiểm, từ đó chủ động theo dõi, điều trị kịp thời chính là mục tiêu và cũng là sự chia sẻ mà các bác sĩ, chuyên gia giỏi chuyên môn của Bệnh viện Bưu điện hướng tới trong chương trình khám chữa bệnh này. Theo chương trình khám bệnh với bác sĩ, chuyên gia có chuyên môn sâu, tay nghề cao của Bệnh viện Bưu điện, ngày 29/8/2024 sẽ là lịch khám của ThS.BS Nguyễn Anh Dũng – Trưởng Đơn nguyên Tim mạch can thiệp khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Bưu điện.

Tại buổi khám này, BS Dũng sẽ thăm khám, tư vấn, điều trị các bệnh lý liên quan đến tim mạch: Siêu âm tim; chẩn đoán các bệnh lý về tim mạch, các dị tật bẩm sinh tim ở trẻ em và người lớn.

 

Lưu ý ưu đãi: Quý khách hàng và nhân dân đến thăm khám trong đợt khám này tại Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc sức khỏe Bưu điện sẽ được miễn phí tiền khám bệnh, giảm giá 50% giá dịch vụ siêu âm và Xquang.

 

Ảnh: Một số hình ảnh BSCKII Nguyễn Thị Thu Hằng – Trưởng khoa Nội 2 Bệnh viện Bưu điện thăm khám, tư vấn cho người bệnh tại Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc sức khỏe Bưu điện

----------------------------------------------------

Quý khách hàng có nhu cầu được khám bệnh và điều trị với bác sĩ giỏi chuyên môn của Bệnh viện Bưu điện tại Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc sức khỏe Bưu điện (Đồ Sơn – Hải Phòng) trong các ngày khám tiếp theo vui lòng đăng kí qua số điện thoại: Mr Chuyên – 0912.616.246/ Mr Bắc – 0967.948.183

 

Hoặc đăng ký trực tiếp tại Phòng Khám đa khoa Bưu điện, địa chỉ: số 83 đường Lý Thánh Tông, phường Hải Sơn, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng.

 

Tổng đài Chăm sóc khách hàng Bệnh viện Bưu điện: 18006090

*Một số hình ảnh về khám và điều trị các bệnh lý nội khoa:

 

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai