Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM & GIAO NHIỆM VỤ ĐỐI VỚI NHÂN SỰ QUẢN LÝ MỘT SỐ ĐƠN VỊ
Lượt xem: 73
Sáng ngày 13/9/2024, thay mặt Ban Lãnh đạo Bệnh viện Bưu điện, TTƯT.ThS.BSCKII Trần Hùng Mạnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQL, Giám đốc Bệnh viện đã trao quyết định bổ nhiệm và giao nhiệm vụ đối với nhân sự quản lý của một số đơn vị trực thuộc Bệnh viện.
Anh-tin-bai

Theo các quyết định, bà Trần Thị Hoàng - Trưởng phòng Kinh doanh và Đầu tư được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng phòng Tài chính - Kế toán; bà Đỗ Thị Thu Hiền, Phó Trưởng phòng Tài chính - Kế toán giữ chức vụ Phó Trưởng phòng phụ trách phòng Kinh doanh và Đầu tư. Lãnh đạo Bệnh viện cũng đã trao quyết định về việc giao nhiệm vụ Điều dưỡng trưởng khoa Khám bệnh I cho cử nhân Cao đẳng điều dưỡng Ngọc Thị Cải; trao quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Huyền - Phó trưởng phòng Điều dưỡng tiếp tục giữ chức vụ Điều dưỡng trưởng Trung tâm Hỗ trợ sinh sản. Đồng thời công bố thêm nhân sự kiện toàn Phòng Điều dưỡng Bệnh viện Bưu điện với tổng số 7 thành viên trong đó có một trưởng phòng chuyên trách, 02 phó trưởng phòng kiêm nhiệm.

Trao quyết định và chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm, điều động, giao nhiệm vụ, Bác sĩ Trần Hùng Mạnh – Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác cán bộ, vai trò, vị trí của từng cán bộ được Ban Lãnh đạo Bệnh viện và tập thể tin tưởng bổ nhiệm, điều động. Đánh giá cao các nhân sự về năng lực, trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm công tác, uy tín đối với đồng nghiệp, tập thể, Ban Lãnh đạo Bệnh viện mong muốn ở cương vị công tác mới các cán bộ tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, sự tận tâm, phát huy hết khả năng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đơn vị và Bệnh viện Bưu điện phát triển. Ở mỗi bộ phận, với công việc đặc thù, thường xuyên tiếp xúc với người bệnh, khách hàng, ngoài năng lực chuyên môn, các cán bộ cần thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin, am hiểu về cơ chế, chính sách, phối hợp chặt chẽ với đồng nghiệp và các bộ phận có liên quan để sự vận hành của toàn Bệnh viện được thông suốt, hiệu quả.

Thay mặt các nhân sự vừa được nhận quyết định, bà Trần Thị Hoàng - Trưởng phòng Tài chính - Kế toán trân trọng cảm ơn Đảng ủy, HĐQL, Ban Lãnh đạo Bệnh viện và các đơn vị đã quan tâm, tin tưởng, trao nhiệm vụ. Ở cương vị công tác mới, các nhân sự Quản lý được bổ nhiệm, điều động, giao nhiệm vụ hứa sẽ tiếp tục học hỏi, trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng quản lý, phấn đầu hoàn thành tốt nhiệm vụ. Các nhân sự cũng mong muốn nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, tạo điều kiện, sự hỗ trợ của Ban Lãnh đạo Bệnh viện Bệnh viện, nhất là cán bộ, nhân viên của các đơn vị có liên quan để tiếp tục đóng góp cùng tập thể xây dựng Bệnh viện Bưu điện ngày càng phát triển.

 

Một số hình ảnh chúc mừng các nhân sự quản lý vừa được bổ nhiệm, điều động

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai